Hefði mátt orða þetta betur!

Æ, mér finnst það ekki fallega fyrirsögn um blessaða gömlu konuna að tala um "sjúklega stundvísi".  Hún ætlaði greinilega ekki að mæta of seint sem er auðvitað aðdáunarvert! En líklega hefur hún ekki áttað sig á því hversu snemma hún var mætt allavega á þessi gamla kona örugglega ekki skilið þessa fyrirsögn, skýringar geta verið svo margar!
mbl.is Sjúkleg stundvísi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Halldór Guðmundsson

Ég er alveg sammála þessu.  Það er ekki stundvísi að mæta of seint og eiginelga er það heldur ekki stundvísi að mæta alltof snemma.

Það er stundvísi að mæta á réttum tíma.  Til dæmis er ég mjög stundvís og mætii alltaf í vinnuna á sama tíma.

Ég mæti alltaf í vinnuna á milli 7.56 pg 8.57.

Jón Halldór Guðmundsson, 21.10.2008 kl. 23:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Neistinn

Höfundur

Ómar B.
Ómar B.

.. mis gáfulegar hugleiðingar um málefni líðandi stundar ....  ..

Færsluflokkar

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Nýjustu myndir

  • ...do_2007_183

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband